40 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในตราสินค้า ดั๊บเบิ้ล เอ ของกลุ่มอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมสยาม ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Affecting Consumers' Trust in Brand "Double A" of Nature Conservation and Environmental Siam Club ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 489-502 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,กรวิภา ทองก้อน,ญาณิศา เกี่ยวดำรงธรรม |
41 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมของ บริษัท เอ.พี ฮอนด้า จำกัด ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Communication Factors Affecting Perception Corporate Social Responsibility of A.P. Honda Co.,Ltd. (Thailand) ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 503-514 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,ณัฐชยา ธรรมสิทธิรักษ์ |
42 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การยอมรับการใช้บริการโทรทัศน์ระบบดิจิตอลของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : An Acceptance of Digital Television System of Working Age People in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 515-524 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,ฉัตฑริกา กลิ่นกุสุม,ธนรัตน์ หัตถากรวิริยะ |