41 |
[2553] :: TH : ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจศึกษาภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน กรณีศึกษา:?นักเรียนชั้น มัธยมศึกษาที่เข้าศึกษาในสถาบันกวดวิชาภาษาอังกฤษเขตอำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดาวลอย กาญจนมณีเสถียร |
ลฎาภา เวียนศรี |
42 |
[2553] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกซื้อรถยนต์ญี่ปุ่น?กรณีศึกษา : รถยนต์ยี่ห้อ Honda และ Toyota ในเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ภาวิณี กาญจนาภา |
สริตา สำเนียงล้ำ |
43 |
[2553] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกอ่านหนังสือแต่ละประเภทของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ภาวิณี กาญจนาภา |
กนิษฐา วงศ์สละ |
44 |
[2553] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ?มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เกตุวดี สมบูรณ์ทวี |
วิชญา ภิรมย์รส |
45 |
[2553] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว?ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.สิริชัย ดีเลิศ |
พลชลิต ทองสมบัติพาณิช |
46 |
[2553] :: TH : ปัจจัยที่เกี่ยวข้องต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสถานศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ของนักเรียนชั้น ม.6 ในจังหวัดเพชรบุรี กรณีศึกษา : โรงเรียนวัดจันทราวาส (ศุขประสารราษฎร์) สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.จิตพนธ์ ชุมเกตุ |
ฐานิสสรณ์ จุลสิงห์ |
47 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ถนนศรีสุริยวงศ์ จังหวัดราชบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เลิศลักษณ์ เจริญสมบัติ |
รัตติยากร วุฒิอุดม |
48 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคเครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink?กรณีศึกษา อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เกตุวดี สมบูรณ์ทวี |
กุลนาถ อรุณนภาพร |
49 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีใต้ ของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เลิศลักษณ์ เจริญสมบัติ |
ขนิษฐา ประยูรไทย |
50 |
[2553] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสินค้าบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ,หอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.เลิศลักษณ์ เจริญสมบัติ |
ญาณกิตต์ ฐานิกานิธิ |