1 |
[2563] :: TH : ทัศนคติทางด้านส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
พุฒิกร เดชขจร |
2 |
[2563] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแชร์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ต่อความตั้งใจซื้อของกลุ่ม Digital Native สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.สิริชัย ดีเลิศ |
มาลิณีย์ แสงฉวี |
3 |
[2563] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อผู้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Grab Food สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ประพล เปรมทองสุข |
ศลิษา ธาตุชนะ |
4 |
[2563] :: TH : ปัจจัยเชิงสาเหตุของการติดตามที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เสริมสาหรับเกม ROV สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
ลำดวน วงค์คำ |
5 |
[2563] :: TH : ผลกระทบของภัยคุกคามทางโลกออนไลน์ที่ส่งผลต่อผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.สิริชัย ดีเลิศ |
เมธาพันธ์ ประยงค์พันธ์ |
6 |
[2563] :: TH : ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่ใช้แอปพลิเคชัน Pomelo สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : นพดล โตวิชัยกุล |
อามียา งามมานะ |
7 |
[2563] :: TH : ภาวะผู้นาในภาวะวิกฤต และการจัดการปัญหาในมุมมองของเยาวชน
ช่วงระยะเวลาเผชิญภัยพิบัติโควิด-19 สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ |
วัณณิตา บุญกอง |
8 |
[2563] :: TH : วัฒนธรรมองค์การและผลการปฏิบัติงานตามหน้าที่: บทบาทในฐานะตัวแปรคั่นกลางของพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : พนัชกร สิมะขจรบุญ |
วริศรา จงเจริญ |
9 |
[2563] :: TH : องค$ประกอบเชิงยืนยันพฤติกรรมการใช7บริการร7านค7าราคาเดียว สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : |
|
10 |
[2563] :: TH : อิทธิพลของการทำตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจให้ผู้บริโภคใช้บริการ แอปพลิเคชัน Viu สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : อริสสา สะอาดนัก |
อนุสรา เรืองโรจน์ |