คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีการศึกษา
ระดับการศึกษา
สาขาวิชา
 
 แสดงทั้งหมด
ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
1 [2563] :: TH : ทัศนคติทางด้านส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา :
พุฒิกร เดชขจร
2 [2563] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแชร์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ต่อความตั้งใจซื้อของกลุ่ม Digital Native
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.สิริชัย ดีเลิศ
มาลิณีย์ แสงฉวี
3 [2563] :: TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อผู้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Grab Food
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ประพล เปรมทองสุข
ศลิษา ธาตุชนะ
4 [2563] :: TH : ปัจจัยเชิงสาเหตุของการติดตามที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เสริมสาหรับเกม ROV
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา :
ลำดวน วงค์คำ
5 [2563] :: TH : ผลกระทบของภัยคุกคามทางโลกออนไลน์ที่ส่งผลต่อผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.สิริชัย ดีเลิศ
เมธาพันธ์ ประยงค์พันธ์
6 [2563] :: TH : ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่ใช้แอปพลิเคชัน Pomelo
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : นพดล โตวิชัยกุล
อามียา งามมานะ
7 [2563] :: TH : ภาวะผู้นาในภาวะวิกฤต และการจัดการปัญหาในมุมมองของเยาวชน ช่วงระยะเวลาเผชิญภัยพิบัติโควิด-19
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ
วัณณิตา บุญกอง
8 [2563] :: TH : วัฒนธรรมองค์การและผลการปฏิบัติงานตามหน้าที่: บทบาทในฐานะตัวแปรคั่นกลางของพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : พนัชกร สิมะขจรบุญ
วริศรา จงเจริญ
9 [2563] :: TH : องค$ประกอบเชิงยืนยันพฤติกรรมการใช7บริการร7านค7าราคาเดียว
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา :
10 [2563] :: TH : อิทธิพลของการทำตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจให้ผู้บริโภคใช้บริการ แอปพลิเคชัน Viu
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : อริสสา สะอาดนัก
อนุสรา เรืองโรจน์